Kristó "Skśli" Sigurgeirs

Vinur minn hann Kristó hefur įkvešiš aš söšla um og taka viš rauš hvķta hernum śr Sandgerši. Ég verš segja aš Sandgeršingar eru klįrlega aš fį dreng góšan sem į örugglega eftir aš skila góšum įrangri. Kristó hefur veriš stór hluti af uppgangi Fjölnismanna sķšustu žar sem hann hefur veriš Įsmundi žjįlfara til halds og traust. Žaš veršur klįrlega mikil eftirsjį ķ Skśla en um leiš gaman aš sjį hvernig honum reišir af sem ašalžjįlfara og ennžį forvitnilegra aš sjį hvernig hann veršur sem leikmašur žvķ karlinn sżndi oft į tķšum frįbęr tilžrif į ęfingum ķ sumar hjį okkur.


mbl.is Kristófer rįšinn žjįlfari Reynis Sandgerši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband