Dennis Berkamp

Ég og Jóhann frændi sem er mikill Arsenal aðdáandi vorum að ræða einn mesta snilling í sögu Arsenal, Dennis Berkamp. Við viljum meina það að hann eigi fallegasta mark úrvalsdeildarinnar frá upphafi þegar að hann skoraði gull af marki á móti Newcastle. Markið er fyrsta markið sem sýnt er í þessari glæsilegu markasyrpu í boði Berkamps. Þulurinn er ekkert að missa sig í öðru markinu í syrpunni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband