Mķnir menn ķ bullinu

Jį žaš er óhętt aš segja aš Arsenal sé ekki alveg ķ sķnu besta formi žessa dagana. Mašur hélt aš žetta vęri nś aš koma žegar aš Man Utd var lagt aš velli en sķšan žį hefur leišin legiš beint nišur į viš. Gallas er heldur ekkert aš bęta standiš hjį mķnum mönnum meš endalausu bulli ķ blöšunum. Einhvernvegin hefur žessi franski strįkur aldrei heillaš mig og ég var furšu lostinn žegar aš meistarinn gerši hann aš fyrirliša. Vonandi aš Fabregas eša Kolo Toure fįi bandiš og leiši lišiš śr žessum öldudal sem žaš er ķ nśna.

Nśna er ķslenski boltinn farinn aš rślla eša leikmennirnir allavega farnir aš pśla. Žessi vika sem er senn aš baki er einhver sś erfišasta sem ég hef kynnst sem leikmašur. Ég hef varla getaš gengiš sķšan į mišvikudag sökum haršsperra en samt nįši mašur aš klóra sig ķ gegnum tęplega žriggja tķma ęfingu ķ morgun. Aušvitaš eru ljósir punktar ķ myrkrinu žvķ aš viš höfum nś spilaš tvisvar į ęfingu ķ žessari viku og bęši skiptin hefur gamli kérlinn veriš ķ vinning tķminu. Ķ morgun var žaš reyndar óvenju tępt en mitt liš vann samt nokkuš sannfęrandi ķ žriggja liša móti sem haldiš var. Andri Valur, Gunni M og félagar vinna kannski nęst en mikiš verša žeir samt aš bęta sig ef svo į aš vera. 

 

Óli Stefįn......sem er nęstum žvķ farinn aš geta reimaš į sig skóna žar sem haršsperrurnar eru ašeins aš minnka


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband