Vel gert Wenger

Jį žar kom aš žvķ aš hann valdi fyrirliša aš mķnu skapi. Ég hef veriš hundóįnęgšur meš žessa fyrirliša sem hann hefur vališ sķšan aš Viera var og hét. Fabregas er žrįtt fyrir ungan aldur leikmašur sem menn bera viršingu fyrir. Hann er mikill leištogi į velli, kemur virkilega vel fyrir ķ vištölum og viršist hafa Arsenal hjarta śr gulli. Viš skulum vona aš žetta sé fyrsta skrefiš af mörgum ķ įtt aš toppnum žar sem žessi klśbbur į aš vera.
mbl.is Fabregas tekur viš fyrirlišabandinu hjį Arsenal
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

sammįla žér žarna félagi

Raggi (IP-tala skrįš) 24.11.2008 kl. 16:00

2 Smįmynd: Karl Jónsson

Jį vonandi er žetta rétta skrefiš, žaš vantar óskorašan leištoga ķ žetta liš, einhvern sem leikmenn bera viršingu fyrir og ég held aš žrįtt fyrir ungan aldur rķsi strįksi undir žessari vegsemd.

Žetta gęti lķka leitt af sér žį nišurstöšu aš hann kjósi aš gefa Arsenal fleiri įr en ella hefši oršiš, žrįtt fyrir aš lišiš fari hugsanlega titlalaust ķ gegn um žetta tķmabil.

En žaš er nóg eftir ennžį, žaš eru margir meiddir žessa dagana og öll liš myndu žjįst fyrir višlķka stöšu.

Karl Jónsson, 24.11.2008 kl. 16:07

3 identicon

Mbl.is eru MAGNAŠIR. Veit ekki vhašan žessi frétt var tekin en bęši į www.bbc.co.u og www.arsenal.com žį stendur "permanent". Sķšan hvenęr er žaš tķmabundiš?

Hilmar (IP-tala skrįš) 24.11.2008 kl. 16:38

4 identicon

Jį žetta er fķnt hjį honum Wenger. En vissulega er žetta bara tķmabundiš, eša žar aš segja žangaš til Fabregas veršur aftur seldur til Barcelona nęsta sumar ;)

Danni T (IP-tala skrįš) 29.11.2008 kl. 10:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband