Koma svo gulir!

Ég sá einmitt leik liðanna í úrslitum Powerade keppninnar nú í haust. Þar var boðið upp á einn besta körfuboltaleik sem ég hef séð og ljóst er að þetta eru tvö bestu liðin í deildinni í dag. Reyndar létum við kanann okkar fara en KRingar héldu sínum þannig að okkar lið er aðeins veikara plús það að Arnar Freyr er í banni. Á móti hefur Paxel farið hamförum og verið leikmaður tímabilsins hingað til. Ég kemst því miður ekki á þennan leik en það eru víst fjölmargir úr Grindavíkinni sem ætla að gera sér fer á hann. Mín spá er að Grindavík vinni þennan leik 90-95

 


mbl.is KR sigraði Grindavík í toppslagnum 82:80
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

:).. en kaninn hjá KR er ekki besti maður liðsins ... 

Óskar Þorkelsson, 6.11.2008 kl. 21:26

2 identicon

Það var damon b ekki hja grindavik heldur. Pall Axel og Brenton eru bestu menn lidsins.  KR og Grindavik eru bestu liðin en vonandi fa Grindjanar ser kana um jolin og jafna spilin a hendi.

Baldur (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 21:50

3 Smámynd: Skarfurinn

Ekki gleyma að Grindavík er með einn kolsvartan negra..

Skarfurinn, 6.11.2008 kl. 21:51

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

mér finnst þetta bara aumar afsakanir um þessa útlendinga.. KR vildi fá undirskrift allra félaganna um að þau mundu ekki koma með nýja kana rétt fyrir úrslit en Grindavík í fararbroddi vildi ekki skrifa undir.. og svo hefur Grindavík kana á launum í dag er mér sagt ;)

Áfram KR.. góður sigur í kvöld 

Óskar Þorkelsson, 6.11.2008 kl. 21:54

5 identicon

Grindavík vildi víst skrifa undir þetta plagg!...öruggar heimildir liggja að baki staðhæfingar minnar!

Nonni (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband