Edward Norton

Eins og ég hef skrifađ um hér áđur er ég mikill áhugamađur um kvikmyndir og leikara. Ég hef agalega gaman ađ ţví ađ fylgjast međ ţeim leikurum sem hafa haft áhrif međ stórleik úr hinum og ţessum myndum. Nýlega horfđi ég á American History X međ stórleikaranum Edward Norton sem hefur lengi vel veriđ einn af mínum uppáhalds leikurum. Ţađ er alveg óhćtt ađ fullyrđa ađ strákurinn er sjúkur í hlutverki sínu sem nýnasisti 

 

Óli stefán..........sem ćtlar ađ taka Fight Club nćst í ţessari Norton viku

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband