Heimaleikir ķ sumar

Mikiš hefur veriš rętt um innan hópsins hvar viš komum til meš aš spila nęsta sumar. Žrķr stašir hafa veriš nefndir ķ žeirri umręšu en žaš er Laugardagsvöllur, Fjölnisvöllur og svo Egilshöllin. Fjölnisvöllurinn er ekki klįr eins og stašan er ķ dag en į boršinu eru samningar um žetta lķka mannvirkiš en žaš tekur sjįlfsagt einhver 2-3 įr aš verša klįrt. Į mešan į aš śtbśa stęši meš sętum ķ brekkunni į móti ķžróttahśsinu. Ekki veit ég nįkvęmlega hvaš śr veršur en mikiš svakalega žętti manni sśrt ef aš žaš yrši ekki nóg til aš geta spilaš heimaleikina hér į Fjölnisvellinum.

Ég gęti alveg lifaš af meš aš spila heimaleikina ķ sumar į Laugardagsvellinum en ég held aš žaš myndi žķša endir į mķnum ferli ef aš įkvešiš yrši aš fara meš heimaleiki um hįsumar inn ķ Egilshöll. Žaš er bara ekki žaš sama aš spila į grasi eša į gervigrasi eins og stašan er ķ dag og sérstaklega ekki eins og žaš er ķ Egilshöllinni en žaš gervigras er śrelt.

Ķ fjölda įra hafa vellir ķ efstu deild veriš į undanžįgu eins og t.d ķ Įrbęnum. Hlķšarendi er fyrst nśna aš verša bošlegur og meira aš segja Keflavķk er ekki meš bošlega ašstöšu fyrir įhorfendur. Uppķ į Akranesi er žessi lķka fķna stśka sem aš žeir geršu fyrir margt löngu sķšan en žaš er nś bara žannig aš įhorfendur eru ķ meirihluta ķ brekkunum į móti stśkunni og manni sżnist bara fara vel um fólkiš žar. 

img.42[1]

 

 

 

 

 

 

 

 

Mér finnst alveg aš KSI ętti aš gefa félögum, sér ķ lagi ungum eins og Fjölni, smį tķma til aš koma upp ašstöšu og hjįlpa til viš aš finna lausn žó aš hśn standist ekki alveg ęšstu kröfur ķ bili.  

 

Óli Stefįn.....sem er aš hata žennan helvķtis snjó alla tķš 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eg  tek undir žessi  orš.

Kįramenn  vilja heimaleikina  hvergi annarstašar enn į  FJÖLNISVELLINUM.

Žetta er  žaš  ungt  liš aš viš hljótum aš fį  undanžįgu. 

Davķš (IP-tala skrįš) 28.2.2008 kl. 14:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband