Lagalistinn

Eins og įšur sagši er cooper testiš į eftir. Ég var svona aš dunda mér viš aš gera rśmlega 12 mķn lagalista į iPodinn og žar kennir żmissa grasa. Ég įkvaš aš byrja rólega į lagi sem ég dżrka meš Bubba og heitir Žś veist žaš nśna en žaš tekur litlar 5 mķnśtur. Į žeim tķmapunkti er mašur oršinn vel žreyttur ķ hlaupinu žannig aš nęsta lag į aš rķfa mig upp og valdi ég žvķ lag sem heitir welcome to the jungle meš Guns'n roses. Žetta lag er rétt yfir 4 mķn žannig aš ég reikna meš aš vera kominn į gula ljósiš į bensķninu. Lagiš sem į aš fara meš mig alla leiš heitir svo mikiš sem Killing in the name of meš Race against machine.

 

 

Óli Stefįn.......sem aš heldur aš hann sé bara nokkuš klįr ķ slaginn 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey gangi žér vel ķ hlaupinu....ohhh man eftir fišringnum ķ maganum žegar mašur er aš byrja hlaupiš...

Petra Rós (IP-tala skrįš) 21.3.2008 kl. 12:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband