Erfitt var žaš

Žaš er ekki laust viš aš tilfinningarnar hafi veriš blendnar ķ gęr žegar mašur fór į sinn gamla heimavöll aš takast į viš gömlu félagana og stušningsmenn. Viš geršum okkur svo mikiš grein fyrir žvķ hvaš Grindavķk er meš gott liš og komum klįrlega til aš verja stigiš. Reyndar erum viš meš žannig leikmenn aš žeir eru alltaf lķklegir aš refsa og sś varš raunin i gęr.

Ég get ekki sest nišur og skrifaš um leikinn įn žess aš minnast į frįbęra stušningsmenn Fjölnis. Žaš er engum blöšum um žaš aš flétta aš žeir hafa algjörlega stoliš senunni ķ sumar. Ķ gęr glumdi algjörlega ķ stśkunni žegar žeir sungu hvert snilldarlagiš į fętur öšru. Žaš er ekkert nema frįbęrt aš spila fyrir framan svona stušningsmenn

Ég er bśinn aš fį góšfśslegt leyfi frį Kristó til aš upplżsa menn um pķnu vištalshśmor sem er ķ gangi hjį okkur Fjölnismönnum. Mįliš er aš fyrir hvern leik kemur Kristó meš orš dagsins sem aš leikmenn verša svo aš koma frį sér ķ sjónvarpsvištali. Žetta byrjaši į móti KR žegar aš herra Fjölnir Gunnar Mįr fór ķ sjónvarpiš ķ vištal. Hann fékk oršiš moldvarpa sem hann skilaši svo frį sér meš stakri snilld žegar var veriš aš ręša um teigana į Fjölnisvellinum. Ķ gęr tilkynnti svo Kristó aš orš dagsins vęri gormur. Žaš lenti aš žessu sinni į mér aš skila žvķ frį mér og talaši ég um aš Grindjįnarnir vęru stórhęttulegir inn ķ teignum žvķ žetta vęru svoddan djöfulsins gormar. 

 

Óli Stefįn.....sem vonar aš sķnir fyrrum félagar spżti nś ķ lófana og taki Breišablik ķ nęstu umferš 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gunni Mįr kom meš hugmyndina en ég žarf alltaf aš finna upp nöfnin, svo ég sé nś ekki aš taka heišurinn af sjįlfum Herra Fjölni, mašur gerir ekki svoleišis...

Stoi (IP-tala skrįš) 20.5.2008 kl. 15:15

2 identicon

Bķddu žś sagšir viš mig ķ rśtunni aš žś hefšir fattaš žetta, svo ertu bara aš bakka meš žaš nśna????

17-an (IP-tala skrįš) 20.5.2008 kl. 15:27

3 identicon

hehe....

 Hversu mikil snilld er žetta. Ég verš samt aš višurkenna aš mér fannst žetta eitthvaš vošalega furšulegt oršalag hjį žér žegar aš ég sį žetta vištal

En nś er komin skżring į žvķ

Spennandi aš sjį hvort mašur geti giskaš į hvaš sé oršiš eftir nęsta vištal ;) 

Danķel Tryggvi (IP-tala skrįš) 20.5.2008 kl. 15:32

4 identicon

Haha ,, ekki aš spyrja aš vitleysunni ķ ykkur  ekki bara į vellinum sem Fjölnir gerir skemmtilega  hluti , menn allstašar į tįnum . :D  Góšur sigur ķ gęr.  Heiftarlega įnęgšur  meš ykkur .    kv:ka

KA MAN (IP-tala skrįš) 20.5.2008 kl. 15:47

5 identicon

jį žeir meiga eiga žaš aš žeir voru góšir og voru aš allann leikinn.... svo er oršaleikurinn alveg magnašur...(",)

siggi birgis (IP-tala skrįš) 20.5.2008 kl. 20:21

6 identicon

Hehe aldeilis bśiš aš skjóta ķ dag hvaš ég hafi veriš aš sitja Fjölnismeginn hehhhe. Ekki nóg meš žaš sį yngri mętti ķ Fjölnisgallanum

Įslaug (IP-tala skrįš) 21.5.2008 kl. 00:46

7 identicon

Žaš er alveg skiljanlegt aš menn vinni leiki og standi sig meš sóma žegar aš svona kvešskapur er kvešinn um mann.

 Flóventskviša (Viš höldum til hafs į nż )

Hann yfirgaf sloriš
Kom Grafarvog ķ
Jį Óli Stefįn

Jafn gulur og Gunni
Jafn flottur og viš
Jį hann fullkomnar žetta liš

Žetter Óli Stefįn
Jį Óli Stefįn
Jafn gulur og Gunni
Jafn flottur og viš
Jį hann fullkomnar žetta liš

Danķel Tryggvi (IP-tala skrįš) 21.5.2008 kl. 10:45

8 identicon

http://www.youtube.com/watch?v=Y42cz3lWdwk

kéllinn (IP-tala skrįš) 21.5.2008 kl. 17:43

9 identicon

Snilld!!! Leitt aš missa af leiknum! En hlżtur aš vera gaman aš vera meš svona frįbęra stušningsmenn og lagiš um žig er frįbęrt  söknum žķn klįrlega hér ķ Grindavķk. Frétti aš žś hefšir veriš góšur ķ leiknum en žaš er ljóst Óli minn aš žaš kemur ekki fyrir aftur hérna (er žaš nokkuš)

Sara Arnbjörns (IP-tala skrįš) 21.5.2008 kl. 20:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband