Boltinn

Ég verš aš fagna žvķ aš mķnir menn (Fjölnir) tryggšu aš ég held sķšustu samningslausu mennina žannig aš nś eru allir įfram sem voru sķšasta tķmabili utan žeirra tveggja sem voru ķ lįni. Ég get alveg sagt žaš aš žarna eru allt mjög frambęrilegir fótbolta menn į ferš į besta aldri. Davķš Žór Rśnarsson er aš ég held 29 įra og er elstur žeirra sem samiš var viš, hinir leikmennirnir eru 25-26 įra. 

Mikiš svakalega var ég annars įnęgšur meš aš mķnir menn ķ noršur London klįrušu leik sinn viš Wigan um helgina. Ég var aš horfa į leikinn įsamt Bjössa Andrésar sem hefur žaš lķti aš vera stušningsmašur Man Utd žannig aš viš uršum alltaf aš skipta į milli stöšva til aš geta fylgst meš bįšum leikjunum. Ég var žarna farinn aš sjį fram į žaš aš Arsenal ętlaši aš klikka į aš nżta sér klśšur raušu djöflanna og nį bara ķ eitt stig. En sem betur fer klįrušu žeir leikinn žrįtt fyrir žaš aš ķ lišiš vantaši einhverja sex fastamenn og žar meš 3 bestu leikmenn lišsins hingaš til žį Fabregas, Hleb og Flamini sem hefur komiš manna mest į óvart ķ vetur.

Óli Stefįn .....sem er aš śtbśa matsešil fyrir vikuna 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mašur ķ manns staš viršist eiga vel viš Arsenal nśna :) ekki leišinlegt žaš..

Ert žś bara farinn aš sjį um eldamennskuna į heimilinu? Nżtir vęntalega žaš sem žś hefur lęrt ķ nęringafręšinni ķ vetur :D 

Hvernig er svo mórallinn hjį ykkur Fjölnismönnum? hehe alltaf jafn skrķtiš.

Helga Björg Flóventsdóttir (IP-tala skrįš) 27.11.2007 kl. 19:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband