Skotleyfi

Jį hann var fyrir margar sakir nokkuš furšulegur leikurinn viš ĶA ķ morgun. Fyrir žaš fyrsta žį er tķminn ekki sį sem mašur į aš venjast ķ fótbolta en leikurinn hófst 09.40. Žaš svosem var alveg įgętt žegar menn voru vaknašir. Ķ öšru lagi žį er žaš svo furšulegt meš žessa höll žeirra eins flott og hśn er žį er hitastigiš eša kuldastigiš öllu heldur brenglaš. Ef aš žaš er um frostmark śti žį eru örugglega 8 grįšur ķ mķnus žarna inni. Svo er žaš allra furšulegasta viš žetta allt saman aš kóngurinn sjįlfur gaf sķnum mönnum skotleyfi į einn af okkar leikmönnum. Įsi žjįlfari skipti hópnum ķ tvennt og fengu žeir sem byrjušu fyrri hįlfleik en svo var bara skipt um liš og nżtt liš innį ķ seinni hįlfleik. Žegar aš seinni hįlfleikur var svona 10 mķnśtna gamall gerist žaš aš einn af okkar mönnum lendir ķ klafsi viš hlišarlķnuna. Žetta endar žannig aš hann og leikmašur fallast eiginlega ķ fašma og leikmašur ĶA lendir undir honum og upp viš vegginn viš varamannabekkina. Žį bara missir Gušjón žjįlfari žeirra žaš. Hann öskrar į Įsmund hvort aš hann ętli ekki aš taka žennan leikmann śtaf žvķ aš hann leggi sķna menn ķ hęttu og žaš ķ ęfingaleik. Įsi hlustar ekkert į hann en žį brįst kóngurinn hinn versti viš og öskrar į sķna menn aš žeir hafi nś skotleyfi į leikmann nr 4. Žeir höfšu semsagt leyfi til aš fara ķ hann og sjįlfsagt meiša hann. Žessi strįkur er nś ekki nema 16 įra og vissi ekki hvašan į sig stóš vešriš. Žetta er meš žvķ allra daprasta sem ég hef oršiš vitni af į annars minni löngu ęfi só far.

Óli Stefįn..... sem er įnęgšur meš aš hafa komist ķ gegnum 45min į mišjunni ķ dag 

 

p.s viš töpušum leiknum 0-2 žrįtt fyrir fķna spilamennsku 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hefšir žś nś bara veriš ķ vörn hefši fariš 0-0

ja eša ķ sókn!!! 2-3 og žś meš žrennu!

 

Sjö-an (IP-tala skrįš) 24.11.2007 kl. 16:55

2 identicon

Ég veit nś ekki meš žaš en žaš hefši alveg veriš vel žegiš aš vera ķ ašeins minni hlaupastöšu svona rétt į mešan mašur nęr pśstinu ķ gang.

7-an (IP-tala skrįš) 24.11.2007 kl. 17:25

3 identicon

jį Gušjón alveg aš gera sig klikkar ekki eša žannig

aslaug (IP-tala skrįš) 26.11.2007 kl. 00:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband