Fyrsti sigurinn

Ķ gęr tókst okkur Fjölnismönnum aš innbyrgša okkar fyrsta sigur į žessu tķmabili. Viš unnum bikarmeistara FH 4-3 og er žetta aš ég held ķ fyrsta skipti sķšan 2002 sem aš mér tekst aš vinna žessa djöfla. Žaš var margt jįkvętt ķ žessum leik og erum viš aš spila betur og betur ķ hverjum leiknum sem lķšur. Hins vegar er margt sem žarf aš laga og žaš eitt aš fį į sig 3 mörk er eitthvaš sem aš er óįsęttanlegt aš mķnu mati. Sķšasta mark žeirra var reyndar alveg hreint pśra rangstaša žar sem žeirra mašur var svona 3 metra fyrir innan žegar aš hann fékk boltann. Viš erum meš žannig liš aš viš viršumst alltaf vera lķklegir aš refsa žannig aš ef viš nįum aš stoppa ķ götin ķ varnarleik lišsins žį ęttum viš aš vera ķ fķnum mįlum.

Leikurinn viš FH fór fram ķ Kórnum ķ Kópavogi. Žetta er nżjasta knattspyrnuhöll okkar og verš ég aš segja sś lang flottasta. Žarna er besta gervigrasiš, bestu įhorfendastęšin og bśningsklefarnir frįbęrir. Reyndar hjó ég eftir žvķ aš žaš vantaši alveg skortöflu žarna og spurning hvort aš ekki hefši įtt aš koma henni upp allavega įšur en žeir fóru aš gera heišursstśka žarna.

Eftir leikinn geršist nokkuš skondiš atvik žar sem yngsti leikmašur okkar Kristinn Freyr sem aš mešal annars skoraši fjórša mark okkar ķ leiknum og stóš sig frįbęrlega kom alveg brjįlašur inn ķ klefa og blótaši alveg hreint ķ sand og ösku yfir žvķ aš viš hefšum ekki nįš aš vinna leikinn. Helvķtis aumingjahįttur aš lįta žį jafna 3-3. En svosem alveg skiljanlegt aš svona ungir pjakkar klikka į talningunni žar sem hann er aš ég held ašeins 16 įra gamall

Óli Stefįn.....sem er veikur aš reyna aš lęra undir heilbrigšisfręšipróf


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Greinilegt aš žetta herbragš hjį Įsmundi alveg svķnvirkaši

 Ętli hann banni ekki nśna öllum leikmönnum aš fara aš sofa fyrir kl 4 allar nętur fyrir leik ;)

Danni (IP-tala skrįš) 11.12.2007 kl. 11:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband