Georg Bjarnfrešarson

Mikiš svakalega hefur mašur nś haft žaš gott yfir blessuš jólin. Maturinn hefur runniš nišur eins og mašur hafi fengiš borgaš fyrir hvern bita og sófinn veriš minn ašalstašur sķšustu daga. Ég horfi afskaplega mikiš į sjónvarpiš og er t.d kominn langt meš Nęturvaktina sem stöš 2 sżndi fyrir skömmu og var ég sko ekki svikinn af žeirri žįttarröš. Ég hafši heyrt mikiš um žessa žętti talaš og žį mest um žann karakter sem Pétur Jóhann leikur en mér fannst hins vega Georg Bjarnfrešarson sem er leikinn af snillingnum honum Jóni Gnarr stela senunni. Žessi karakter fer į stall meš meisturum Žór og Danna ķ Nżju lķfi.

Śr žvķ aš mašur hunskast til aš borša eins mikiš og raun ber vitni veršur mašur aš taka afleišingunum og hreyfa sig žeim mun meira og er ég bśinn aš leggja nokkra kķlómetrana aš baki yfir jólin. Meš miklum dugnaši og eljusemi hefur strįknum tekist aš halda sama kķlófjölda og mašur var ķ fyrir jólin.

Senn lķšur aš nżju įri og ef mašur lķtur ašeins um öxl og skošar afrek įrsins 2007 held ég aš mašur geti nś bara veriš nokkuš sįttur. Ég fór žrjįr utanlandferšir į įrinu ,tók į móti bikar fyrir liš mitt, hóf nįm ķ sjśkrališanum, tók sirkusvķti ķ leik į móti Reyni Sandgerši, sem var reyndar variš og skipti svo um liš ķ fyrsta skipti į ferlinum (utan lįnstķma hjį Žrótti Nes 1995). Žegar upp er stašiš var įr sjöunnar  višburšarķkt og įrangursrķkt og mun lifa ķ minningunni um ókomin įr.

Óli Stefįn..... sem aš undrast į įkvöršun jeppamanna aš žvęlast uppį jökul vitandi žaš aš stormur vęri vęntanlegur 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband