Úrslitaleikur bikarkeppninnar takk fyrir

Já loksins eftir 14 ára bið náði maður í úrslitaleikinn í þessari frábæru bikarkeppni. Ég var í Grindavík 1994 þegar að Luka Kostic var þjálfari og fékk það óvinsæla hlutskipti að vera 17.maður í þeim leik eða fyrsti maður utan hóps þannig að ekki spilaði ég þann leik. Leikurinn við Fylki var þriðji undanúrslitaleikurinn minn og því komið tími á sigur sem varð svo raunin. Fjölnir fór í þennan leik í fyrra og ætla sér nú skrefi lengra eða að ná titlinum. Einnig er gaman að geta þess að Ágúst Gylfason sonur Gylfa Púst er að fara að spila sinn 10.úrslitaleik í bikarkeppni á ferlinum. Magnaður árangur það.

Í gær unnum við Fjölnismenn svo fyrsta titilinn af þremur sem að liðið átti möguleika á í sumar. Við tókum okkur til og unnum golfmót úrvalsdeildarinnar sem fór fram á Hellu. Tvö pör spiluðu saman úr hverju liði og spilað texas skramble (ber enga ábyrgð á stafsetningu). Okkar lið var þannig að ég og Gústi spiluðum saman og svo Geiri og Haukur. Það fór þannig að ég og Gústi spiluðum á pari vallarins á meðan Geiri og Haukur spiluðu þrjá undir sem er náttúrlega fáránlega gott skor.  Skor okkar var síðan lagt saman og unnum við með fjórum höggum. Við Gústi vorum síðan með besta skor með forgjöf. Grindavík lenti í öðru sæti og FH í því þriðja.

 

Óli Stefán.....sem hló endalaust af Scotty sem fór hamförum í golfmótinu í gær 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband