Endaspretturinn hafinn

Mikiš vatn hefur runniš til sjįvar sķšan sķšast. Śr boltanum er hefur lķtiš breyst žvķ ekki höfum viš halaš inn endalaust af stigum ķ seinni umferš og erum žvķ ekki enn komnir meš markmiš okkar ķ hśs sem var vitaskuld aš halda Fjölni ķ efstu deild. Nś er endaspretturinn hafinn og viš spilušum viš Ķslandsmeistaraefni śr Keflavķk į laugardaginn ķ śrhellis rigningu og ógeši. Ég held aš žrįtt fyrir aš vešurguširnir hafi ekki veriš ķ stuši aš žį hafa leikmenn bošiš uppį fķnan leik. Žó aš viš höfum tapaš žessum leik 1-2 held ég aš menn beri höfušiš nokkuš hįtt žvķ aš žaš er eitt aš tapa leikjum eins viš geršum į móti Fram žar sem menn voru vart meš lķfsmarki og annaš aš tapa leik eins og į laugardaginn žar sem hver og einn gerir sitt besta. Ég er farinn aš višurkenna žaš aš strįkarnir śr Keflavķkurhverfi taki titilinn stóra žvķ žeir hafa allt sem žarf til žess og žar meš talin žessi meistaraheppni sem klįraši žennan leik į laugardag.

Į fimmtudag spilum viš svo viš Fylki ķ Įrbę. Mig hlakkar mikiš til aš glķma viš žį ķ žrišja skipti ķ sumar en eitthvaš segir mér aš žeir appelsķnugulklęddu munu selja sig dżrt eftir śrslitin ķ fyrri leikjum ķ sumar žar sem viš höfšum betur. Fylkir er meš hörkuliš og sżndu žaš svo um munar ķ rokinu ķ Grindavķk ķ sķšustu umferš žar sem aš mķnir fyrrum félagar sįu aldrei til sólar.

Nęstu žrjįr vikur eru svakalegar fyrir okkur Fjölnismenn žar sem žaš eru žrķr śrslitaleikir viš liš sem eru fyrir nešan okkur og viš žurfum svo sannarlega aš nį ķ stig og žaš sem allra fyrst. Svo er žaš nįttśrlega stęrsti leikur įrsins sjįlfur bikarśrslitaleikurinn sem er viku eftir sķšasta leik eša laugardaginn 4.okt. Fyrst žurfum viš aš klįra deildina įšur en aš žeim leik kemur.

 

Óli Stefįn.......sem óskar Eyjapeyjum til hamingju meš žaš aš vera komnir ķ efstu deild žar sem žeir eiga aušvitaš heima. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband