Gömul og góđ fćrsla.

Ég var ađ lesa yfir gamlar fćrslur af gömlu góđu grindavik.blog.is síđunni. Viđ Eysteinn Húni sáum ađ mestu um ađ skrifa á hana fyrir meistaraflokk Grindavíkur á sínum tíma. Alveg fannst mér makalaus fćrslan hans Eysteins daginn eftir ađ yngri unnu eldri í fyrsta skiptiđ á ţví herrans ári 2006. Ţessi merki atburđur átti sér stađ 5. desember í Reykjaneshöllinni og Eysteinn lýsir reynslunni hér

Einnig fann ég ţessa líka fínu mynd af mér frá árinu 1998 ţegar ađ ég lá fárveikur á sjúkrahúsi í Reykjavík. Ţessi mynd hefur kitlađ hláturtaugar margra og lćt ég hana ţví flakka hér

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Óli Stefán...... sem hefur mjög gaman af ţví ađ lesa gamlar fćrslur af Grindavíkur blogginu


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Shit..hvađ gerđist?

,,, (IP-tala skráđ) 19.9.2008 kl. 23:43

2 Smámynd: Óli Stefán Flóventsson

Ţarna er ég kjálkabrotinn ţremur dögum eftir ađgerđina kominn međ lungnabólgu. Ég var vírađur saman í 5 vikur og ţurfti ţví ađ vera á fljótandi fćđi ţann tíma. Helvíti fín ađferđ fyrir ţá sem vilja leggja af.

Óli Stefán Flóventsson, 19.9.2008 kl. 23:51

3 identicon

djö hefur mađur grátiđ oft úr gleđi af ţví einu ađ sjá ţessa mynd!!!!!!!

ekki kann ég skó ađ binda ef ţessir losna

SJÖ-AN (IP-tala skráđ) 20.9.2008 kl. 00:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband