Predador

new_adidas_predator_swerve.jpgÉg veit ekki hvort að það sé það að ég og Tói Leifs séum náskyldir eða hvað en ég hef verið að hitta á brandara sem að Tói hefði verið stoltur að koma með. Þannig er mál með vexti að ég þurfti að fara í leiðangur til að finna mér takkaskó eftir að 6 ára gamlir Adidas skór mínir gáfu upp öndina í síðustu viku. Þar sem tíðin er blaut þessa dagana getur maður ekki spilað á föstum tökkum lengur þannig að ég þurfti að ná mér í svokallaða skrúfutakkaskó sem eru notaðir á blautu grasi. Það endaði með að ég fann þessa fínu Adidas Predador skó sem eru ekki þeir ódýrustu á markaðnum en djöflinum betri eru þeir líka. Andri Valur var eitthvað að velta fyrir sér þessum nýju og glæsilegu skóm þegar að hann sagði að hann skildi ekkert í af hverju þeir væru svona helvíti dýrir. Ég þóttist nú heldur betur vita svarið og sagði honum að það lægi allt saman í nafninu á skónum en glöggir menn vita nú sjálfsagt hvað Adidas Predaor þýðist á íslensku........... Adidas rándýr.

Nú eru sjálfsagt einhverjir sem að trúa því endanlega að við Fjölnismenn séum ekki með vott af húmor því þessi djöfull sló í gegn í klefanum. Fyrir þá sem fíluðu þennan þá er ég með einn enn

Hvað gerir maður við gamalt hakk ???    SVAR... Býr til eldri borgara

 

 

 

Óli Stefán....... sem tekur lítið fyrir að skemmta í brúðkaupum og þessháttar skemmtunum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Ég mæli með að þú spilir í þessum skóm út tímabilið, enn hvílir þá í úrslitaleik bikarsins á móti stórveldinu KR. Reimir þá bara gömlu götóttu skóna á þig. OK?

S. Lúther Gestsson, 21.9.2008 kl. 15:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband