Nęturvaktin

Ég tók um helgina žrjįr nęturvaktir og klįraši sķšustu vaktina ķ morgun (er ekki aš tala um žęttina vinsęlu) . Ķ ljósi žess aš hafa vakaš allar nętur sķšustu žrjį sólarhringa og sofiš į daginn žį kemur žaš sjįlfsagt ekkert į óvart aš ég er ekki sofnašur nśna kl 01.45. Menn hefšu nś getaš haldiš aš žaš vęri nś lķtiš mįl aš sofna žegar aš vaktinni lķkur en žaš er ekkert sjįlfgefiš. Ég sofnaši ekki fyrr um ellefu ķ morgun og vaknaši svo um fjögur ķ dag. Nęturvakt er samt ekki fyrir hvern sem er og ég višurkenni alveg aš ég er ekki viss um aš ég mundi rįša viš žaš aš taka mikiš fleiri en žrjįr ķ röš. Žaš aš sofna ķ myrkri og vakna svo aftur ķ myrkri er ekkert grķn.

Ķ kvöld var kosiš um žaš hvert ętti aš fara ķ ęfingaferš en žaš komu žrķr stašir til greina, Žżskaland, Portśgal og Tyrkland. Žeir strįkarnir žekkja nįttśrlega ekkert annaš en sólina ķ Portśgal og fór žaš žvķ žannig aš fariš veršur žangaš enn eitt įriš. Ég hef nś fariš nokkrar ferširnar į mķnum tķma og mešal annars fariš fjórum sinnum til Žżskalands žrisvar sinnum į Portśgal og tvisvar Tyrkland. Žessir stašir eru allir góšir og hafa bęši kosti og galla. Ég held aš kosningin hafi fariš žannig aš 11 kusu Portśgal 9 kusu Žżskaland og aš lokum kusu tveir Tyrkland og getiš žiš tvisvar hver įtti annaš atkvęšiš žar.

Į ęfingu innķ Egilshöll tókum viš nokkrar sóknarfęrslur įsamt žvķ aš spila. Žaš sem nįši athygli minni óskiptri var hvernig hinn smįvaxni žjįlfari okkar Įsmundur Arnarsson skipti ķ liš. Haldiš žiš aš hann hafi ekki rašaš lišinu ķ röš eftir stęrš og skipt žannig aš risarnir voru saman į móti okkur sem eru ķ ešlilegri stęrš. Ég notaši afsökun fyrir tapi į žessari ęfingu sem ég hef ekki notaš sķšan ķ 6.flokki "žeir voru lķka miklu stęrri en viš" 

 

Óli Stefįn.....sem er nokkurn veginn sama hvert fariš veršur svo lengi sem žaš sé golfvöllur ķ nęsta nįgreni


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband