U2

Ég hef aldrei farið leynt með það hversu mér þykir þeir U2 menn svakalegir. Lög þeirra eru alveg mögnuð flest hver og ef maður hlustar á texta þeirra þá sér maður hvað þeir eru innihaldsmiklir. Það er alltaf saga á bakvið texta þeirra. Ég heyrði einu sinni viðtal við Bono þar sem hann fór yfir nokkra texta sem hann hafði gert og eftir það viðtal þá get ég ekki fengið leið á þeim lögum sem hann talaði um. Sometimes you cant make it on your own er t.d lag sem hann samdi um föður sinn sem glímdi við krabbamein.

 

Lagið Stuck in a moment er annað mjög innihaldsríkt lag en það samdi Bono um vin sinn Michael Hutcence söngvara INXS sem að fyrirfór sér. Hann talaði í viðtalinu um að þessi texti hafi verið eitthvað sem að hann hafi viljað segja við hann en verið of seint. Ef maður hlustar á textann þá sér maður alveg hvað Bono er að fara.

 

Óli Stefán.......sem vill fara að fá nýtt efni frá þeim félögum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband