Glešilega pįska

Žaš var kįtt į hjalla hjį okkur Fjölnisstrįkum į mišvikudag. Bęši klįrušum viš cooper testiš ķ vonandi sķšasta skiptiš į žessu įri og svo var okkur bošiš ķ žessa lķka veisluna af nżstofnušu meistaraflokksrįši. Ekki nóg meš aš hafa eldaš fyrir okkur žį gįfu žeir forlįta snyrtitösku žar sem bśiš var aš sauma nöfn okkar į įsamt Fjölnismerkinu. Mašur getur ekki annaš en tekiš aš ofan fyrir žessu nżstofnaša meistaraflokksrįši en žarna er valinn mašur ķ hverju rśmi. Eftir žetta matarboš žeirra brugšum viš enn og aftur į leik en ķ žetta sinn kķktum viš ķ heimsókn til Gunna Mį og skemmtum okkur alveg hreint ljómandi.

Annars er lķtiš aš gera hjį manni žessa pįska enda vinna alla helgina. Ég ętla žó aš reyna aš komast į skķši į morgun en žaš eru lišin ein 10 įr sķšan ég fór sķšast į skķši. Aušvitaš eru sķšan stórleikir ķ enska į morgun en žaš gęti fariš svo aš mašur tęki samt skķšin fram yfir boltann ķ žetta sinn. 

Óli Stefįn.....sem er ętlar aš fį sér haršfisk ķ stašinn fyrir pįskaegg 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

herra haršfiskur rólegur įsi er ekkert ad lesa sķšuna eša hvaš?

andri steinn (IP-tala skrįš) 22.3.2008 kl. 22:48

2 identicon

ekki furša aš žś takir skķšin fram yfir boltann žar sem MEISTARARNIR fara annsi langt  meš aš verja titilinn į morgunn....

siggi birgis (IP-tala skrįš) 22.3.2008 kl. 22:54

3 identicon

Rólegur į žvķ Siggi žvķ aš um leiš og žiš lendiš ķ svipušum meišslavandamįlum og viš höfum veriš ķ žį hikstar vélin hjį ykkur lķka. Ég er alveg klįr į žvķ aš Nallarnir taka Chelsea į morgun og žį er eins gott fyrir Man utd hrokagikki aš klįra Pśllarana

Ég hef aldrei viljaš žessi pįskaegg og žaš veršur engin breyting į žvķ nśna Undra Steinn 

7-an (IP-tala skrįš) 22.3.2008 kl. 23:22

4 identicon

hehe ég er ad stśtta einu nśna

andri steinn (IP-tala skrįš) 23.3.2008 kl. 11:01

5 identicon

fęst orš valda minnstum skaša...

siggi birgis (IP-tala skrįš) 23.3.2008 kl. 18:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband