Magabelti

Jęja žį fęr mašur loksins aš lįta reyna ašeins į skrokkinn ķ kvöld žegar aš mašur mętir į sķna fyrstu ęfingu ķ tvęr vikur. Jį karlinn er bara bśinn aš vera ķ nęsheitum hjį sjśkražjįlfara og ekkert fengiš aš ęfa nema hjóla og lyfta į efri skrokkinn. Nśna um helgina fékk ég lįnaš žesshįttar magabelti hjį KA manninum sem er bara nokkuš žęgilegt. Žetta virkar žannig aš mašur setur žetta bara į magann og stillir styrk og tķma og svo sér beltiš um magaęfingarnar į mešan ég t.d skrifa žessa bloggfęrslu. Ef žaš er eitthvaš aš marka myndirnar sem fylgja žessu žį ętti mašur aš vera kominn meš myndar žvottabretti įšur en mašur veit af.

Óli Stefįn......sem var ótrślega įnęgšur meš steggjunina hans Rikka į laugardaginn 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband