Gítarklúbburinn Cisero

Viđ vorum nokkrir drengir út Grindavíkinni sem stofnuđum á sínum tíma ţennan snilldar gítarklúbb. Hugmyndin var ađ koma međ mótsvar kvenna viđ saumaklúbbum sem allar konur virđast vera í. Munurinn á okkar klúbb er sá ađ viđ mćtum međ gítar og spilum hin ýmsu lög. Meira ađ segja voru samin helvíti góđ lög ţarna, ađ okkar mati allavega. Viđ erum meira ađ segja međ heiđursfélaga í klúbbnum en ţađ er enginn annar er Bjartmar Guđlaugsson en viđ spiluđum međ honum nokkur lög í útvarpinu á sínum tíma.

Nú í seinni tíđ hefur minna fariđ fyrir ţessum klúbb ţó ađ viđ hittumst alltaf reglulega einhverjir úr ţessum klúbbnum. Ég og Unndór Sigurđsson erum t.d mjög duglegir ađ hittast og spila og er hann einmitt á leiđinni til mín núna í mat og gítar. Snilldin viđ ţađ ađ hittast svona og spila er sú ađ Unndór er ţónokkru betri en ég á gítar ţannig ađ alltaf lćri ég eitthvađ nýtt. Ţeir sem hafa heyrt mig spila vita sjálfsagt ađ mrs Robinson er eitt af ţeim lögum sem mér finnst skemmtilegast ađ spila en ţađ var einmitt títtnefndur Unndór sem kenndi mér ţađ lag. Í kvöld munum viđ félagar fara í gegnum Bítlana og auđvitađ meistara Johnny Cash

Óli Stefán......sem ćtlar ađ elda fyrir karlinn kjúklingabringur ađ hćtti Sigga Hall og Jacob´s Creek "SHIRAZ CABERNET" rauđvín međ. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki leiđinleg kvöldstund ţađ....gítarspil međ lögum Bítlana og "The Man In Black"...

Gaman ađ segja frá ţví ađ einmitt núna ţegar ég ákvađ ađ kíkja á bloggiđ var ég međ gítar í hönd og nögl í munni...skemmtileg tilviljun?

Heyri í ţér frćndi;)

Nonni (IP-tala skráđ) 16.12.2007 kl. 01:19

2 identicon

hehe já mrs robinson og 'ég er á vesturleidinni' algjör ÓLa-klassík :D

harpa flovents (IP-tala skráđ) 17.12.2007 kl. 16:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband