Kįri er bestur

KįramennMikiš eru rosalega margir gjörsamlega oršlausir nśna žegar Kįramenn voru snišgengnir ķ vali į stušningsmannahópi fyrstu sjö umferša ķ dag. Žessi hópur hefur veriš algjörlega frįbęr alveg frį degi eitt og skapaš mikla og góša skemmtun ķ öllum leikjum hvort sem aš žeirra liš sé aš tapa ešur ei. Ég ętla alls ekki aš taka neitt af Pśmasveitinni sem mér finnst alveg geggjuš lķka en ég er bśinn aš sjį tvo leiki meš Keflavķk žar sem žeir hefšu ekki įtt neitt ķ Kįramenn. Ekki einn leik hafa žeir tapaš ķ stśkunni ennžį sem komiš er og meira aš segja ķ gęr žegar aš viš spilum viš žrišju deildar liš KFS žį męta Kįramenn og syngja allan leikinn. Ég segi viš Kįra aš ķ okkar augum eru žeir sigurvegarar žvķ aš žaš skiptir žį ekki mįli žó aš į móti blįsi og viš strįkarnir innį vellinum geti ekki neitt žį klikkar Kįri ekki.

Sannir stušningsmenn fyrstu sjö umferša landsbankadeildarinnar

 

Óli Stefįn.....sem er bśinn aš fį fullt af sķmtölum ķ dag žar sem er hneykslast er yfir žvķ aš gengiš hafi veriš framhjį Kįramönnum


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žeir eru svo miklir dónar aš žeir eiga ekkert skiliš nema spark ķ rassgatiš

Rikki Sjö-an (IP-tala skrįš) 21.6.2008 kl. 10:10

2 identicon

sķšan hvenęr ert žś oršin svona viškvęmur Rikki minn ? Žeir dansa į lķnunni en fara aldrei yfir hana. Hvaš mynduš žiš viškvęma fólkiš gera į leikjum ķ Englandi?? Žar er meira aš segja blótaš  Heilt yfir er žetta flottasti stušningsmannahópur deildarinnar og žaš er žaš sem telur

17 (IP-tala skrįš) 21.6.2008 kl. 12:31

3 identicon

haha ég er nś ekki viškvęmur en finnst žaš fara ansi langt yfir lķnuna aš syngja į leikjum "hvar er kalli bjarni" žegar hann hefur ekkert meš fótboltališiš aš gera og börnin hans į leiknum! Žeir hafa lķka veriš duglegir aš drulla yfir fólk ķ stśkunni... Žaš er greinilegt Óli minn aš žś ert inn į vellinum en ekki upp ķ stśku! Svo eru žeir lķka bara ljótir  hahahha

Rikki (IP-tala skrįš) 21.6.2008 kl. 20:41

4 identicon

Pumasveitinn rślar!  Keflvķkingar stöndum saman .......

Gunnhildur (IP-tala skrįš) 21.6.2008 kl. 20:42

5 identicon

svo er kannski gaman fyrir žig sem gamlan Grindvķking aš vita aš stušningsmannahópurinn okkar heitir Stinningskaldi og er hann nś bara talinn sį efnilegasti žetta sumariš

Rikki (IP-tala skrįš) 21.6.2008 kl. 20:44

6 identicon

Jahį žaš er svona lķka ruddalegt af žeim aš kalla hvar er Kalli Bjarni. Ķ fyrra sungu žeir Mustang Sally lķka. Hvernig dirfast žessir óžokkar. Ég į nįttśrlega von į žvķ aš Stinningskaldi taki bara lögin "Ķ bljśgri bęn" og Danķel og Rut" og önnur sunnudagsskóla lög hehe. Karlinn er bara aš verša eins og fólkiš į Žróttaraleiknum foršum daga

Ég er alveg sammįla žvķ aš Pśmasveitin er gešveik og hef alltaf sagt žaš. Žeir eru eiginlega frumkvöšlar af nśtķma stušningsmannasveitum en ég fer ekki ofan af žvķ aš Kįramenn voru bestir fyrstu 7 umferširnar žrįtt fyrir aš žeir hafi ofbošiš "sunnudagsskóla" Rikka

Žiš mętiš nįttśrlega į mįnudaginn er žaš ekki?? Rikki getur tekiš ipodinn meš svo hann žurfi ekki aš hlusta į žessi ósköp, žeir gętu alveg tekiš uppį žvķ aš blóta óžverrarnir 

17 (IP-tala skrįš) 21.6.2008 kl. 22:36

7 identicon

aš vķsu eru flest allir textar stinningskalda samdir viš lög eins og kveikjum eld og žórsmerkurljóš og fleiri góša og gamla ķslenska slagara en meš textum sem hvetja okkar leikmenn enda erum viš stušningsmenn Grindavķkur og žurfum ekki aš semja texta um annaš en okkar liš og leikmenn.

 mér finnst žaš allavega skķtlegt žegar er heill kór syngur um einn mann, žetta skapar bara leišindi og ekkert annaš, žetta er allavega ekki stušningur viš ykkur lišiš sjįlft!

Žó svo aš ég sé nś ekki barnanna bestur į leikjum žį er ég ekki gargandi į manneskju sem situr ķ stśkunni aš styšja sitt liš aš hśn eša hann sé asnalegur og feitur og eigi aš drulla sér ķ burtu. žeim kemur ekkert viš hverjir eru žarna, eiga bara aš einbeita sér aš sjįlfum sér!

Rikki (IP-tala skrįš) 21.6.2008 kl. 23:09

8 identicon

ég męti en Rikki veršur örugglega į sjó...

ég er sammįla aš stušningsmannasveitir eiga ekki aš vera aš nķšast į misyndisfólki sem tengist ekkert lišinu fyrir framan ung börn žeirra enda kallast žaš ekki stušningur! Flott er ef sveitin syngur allan tķmann og hvetur en į leiknum į móti Grindavķk hjį ykkur žį sungu žeir lagiš um žig og eitt annaš til skiptis mér finnst žaš hįlf žreytt... en vonandi verša bįšar sveitir ķ stuši į mįnudagskvöldiš žvķ žį heyrist žaš bara hvor sveitin er öflugri og hvor sveitin įtti žetta skiliš... žó svo aš žś heyrir ķ Kįra alla leikina ykkar žį heyrir Gummi Steinars ķ pumasveitinni og Grétar Hjartar ķ mišjunni og Tryggvi Gušmunds ķ mafķunni žannig aš žiš sjįlfir sem eruš inn į vellinum meš ykkar dyggu stušningsmenn į kantinum eruš hreinlega ekki dómbęrir į žetta góši minn

Gunnhildur (IP-tala skrįš) 21.6.2008 kl. 23:17

9 identicon

Žiš eruš vonandi ekki aš taka žessum skotum alvarlega. Ég er alveg sammįla žvķ aš hverjum žykir sinn fugl fagur en žaš er rosalega leišinlegt aš taka žaš af žeim hvaš žeir eru aš gera žvķ žeim hefur veriš hrósaš hvarvetna og allt eru žetta fķnustu lög hjį žeim eins og lagiš hér fyrir ofan ķ pistlinum.  Ég fór į leik Grindavķkur og Keflavķkur fyrir skömmu og sat mitt į milli stušningsmanna Keflavķkur og Grindavķkur žar sem žeir gulu höfšu nś mun betur og ķ ljósi žess žykir mér žaš vitlaust aš Pśmasveitin hafi unniš. Ég hins vegar tek aš ofan fyrir Grindjįnum žvķ ég hef nś veriš barįttumašur fyrir žessu ķ mörg įr og kaldhęšni aš žetta sé aš verša svona gott žegar mašur er farinn hehe.

17 (IP-tala skrįš) 22.6.2008 kl. 00:37

10 identicon

nei alls ekki... en įstęšan fyrir žvķ aš žaš heyršist ekkert ķ pumasveitinni į žeim leik er sś aš žeir voru sjįlfir aš keppa ķ fóbolta į Akureyri žennan dag og voru ekki į leiknum.

Gunnhildur (IP-tala skrįš) 22.6.2008 kl. 01:36

11 identicon

Įfram Valur

Gķggi (IP-tala skrįš) 23.6.2008 kl. 08:55

12 identicon

Žetta er svakalegt oršastrķš ķ gangi hérna

Stoi (IP-tala skrįš) 23.6.2008 kl. 11:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband