Ó.P the Wonderkid

Žaš veršur einhvernvegin ekkert leišinlegra meš įrunum aš fara til Keflavķkur og vinna žį. Skiptir meira aš segja engu mįli žó aš mašur sé ekki aš spila meš Grindavķk žetta er alltaf jafn ótrślega gaman. Ó.P the Wonderkid klįraši leikinn meš stórbrotnu marki af alveg 40 metrum. Žaš er alveg į hreinu aš strįkurinn hefur lęrt žetta žegar hann var hjį Bolton Wonderers ķ fyrra. 

Ég held aš Kįramenn hafi alveg lįtiš verkin tala ķ žessum leik og sannaš žaš sem um var rętt ķ sķšustu fęrslu minni, žvķlķkir snillingar.

Nęsti leikur okkar er viš Eyjapeyja heima į mišvikudag ķ nęstu viku. Žaš veršur gaman aš męta Berta sperta markmanni žeirra. Strįkurinn hefur stašiš sig frįbęrlega ķ sumar og ašeins fengiš į sig 3 mörk ķ 8 leikjum held ég žannig aš žaš er ljóst aš ég verš aš fara innķ ķ öllum föstum leikatrišum setja į hann eins og eitt mark. Hef nįttśrlega skoraš į hann mörk ķ hundrašatali į ęfingum ķ gegnum tķšina žannig aš žaš ętti ekkert aš vera neitt rosalegt mįl.

Viš ręddum um žaš į ęfingu eftir sķšasta leik aš žaš vęri nįttśrlega ekkert alltof snišugt aš Ó.P the wonderkid hafi smellt honum af 40 metrum ķ sķšasta leik žvķ nś lętur hann alltaf vaša žegar hann svo mikiš sem nįlgast mišjuna. Hann hęttir alvega aš gefa boltann frį sér karlinn. Dabbi Rś var snöggur til og sagši "Žaš breytist semsagt ekkert hjį honum"

Óli Stefįn......sem er aš detta aftar ķ eineltisröšina ķ lišinu eftir aš wonderkid kom upp į sjónarsvišiš

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband