Allt í gangi

Mikiđ svakalega var ég ánćgđur međ mína menn í körfunni í gćr. Ađ vinna Keflavík međ yfir 20 stiga mun er nokkuđ sem ađ ekki gerist á hverjum degi í körfubolta. Ţetta er enn ein stađfestingin á ţví ađ ef ađ menn vinna saman sem liđ ţá er allt hćgt í hópíţróttum, ţađ er ekkert I í team eins og kaninn segir svo skemmtilega. Nćst er ţađ stórleikur viđ KR í DHL höllinni og er undirritađur ađ spá í ađ láta sjá sig ţar ţví ađ leikir ţessara liđa hafa síđustu misseri veriđ frábćrir og góđ auglýsing fyrir körfuna á Íslandi.

Eftir ţetta líka fína jólafrí er törn framundan hjá manni. Í kvöld starta ég ţriggja daga nćturvinnutörn og á mánudag byrjar boltinn aftur. Mér skilst ađ Ási pein ćtli sko ekkert ađ taka neinum vettlingatökum á okkur og viđ förum inní púlmánuđ núna. Skólinn byrjar síđan eftir helgi ţannig ađ ţađ er nóg um ađ vera.

Óli Stefán.....sem ćtlar ađ hoppa í ćfingagallann og skella sér í rćktina í svona klukkutíma og taka svo pottinn í hálftíma takk fyrir túkall 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband