Topp 10 listinn

Ég hef tekiš saman topp 10 lista yfir žaš hvaš mašur gerši gott į įrinu 2007

 

10. Ég söšlaši um ķ knattspyrnuskóm en ég hef alltaf spilaš ķ Adidas. Žetta įr įkvaš ég aš prufa Nike og sé ekki eftir žvķ

9.  Keypti nżjan bķl ķ fyrsta skipti į ferlinum og fyrir valinu varš Mazda 6 meš litušum rśšum, spoiler og įlfelgum. Glęsileg kerra

8.  Fór ķ frķ eftir tķmabiliš til Tenerife meš Grindavķkurlišinu.

7.  Tók vķti į móti Reyni Sandgerši ķ nęst sķšustu umferš og stóš viš loforšiš og tók svokallaš sirkusvķti.

6.  Fór į gķtarnįmskeiš Ólafs Gauks žar sem fariš var yfir žvergrip ķ 11 vikur.

5.  Tók fram golfkylfurnar aš nżju og spilaši tvisvar golf erlendis į įrinu.

4.  Klįraši žrišja stigs žjįlfaranįmskeiš KSĶ

3.  Settist į skólabekk og hóf nįm ķ sjśkrališanum 

2.  Įkvaš aš breyta til og fara ķ liš į höfušborgasvęšinu. Fjölnir varš fyrir valinu og bķš ég nś spenntur eftir fyrsta leik klśbbsins ķ efsti deild

1.  Tók į móti bikar fyrir Grindavķk fyrir sigur ķ fyrstu 12 liša deild į Ķslandi 

 

 

Óli Stefįn.....sem ętlar aš henda inn botn 10 fyrir įriš 2007 fljótlega 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sérdeilis prżšilegt įr hjį žér Óli :D . . bara alveg glęsilegt..fullt af allskonar skemmtilegum breytingum og jįkvęšum :D

Śber stolt af žér :D

Harpa Flovents (IP-tala skrįš) 6.1.2008 kl. 01:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband