Mašur er hreinlega ekki aš sjį Eduardo spila aftur

Žetta er ógešslegasta fótbrot sem mašur hefur séš. Ég er ekki aš sjį Eduardo spila aftur en vį hvaš mašur vonar aš strįkurinn jafni sig. Ég į nś ekki von į žvķ aš Taylor hafi nś ętlaš sér aš fara svona meš Eduardo en tęklingin er vissulega glęfraleg og veršskuldaši alveg rautt spjald. Meistari Wenger tekur kannski full djśpt ķ įrina en hann hefur sjįlfsagt veriš tekinn ķ vištal strax eftir hrikalega svekkjandi śrslit žar sem viš fengum mark į okkur undir loki.

Óli Stefįn......sem aš er hrikalega óįnęgšur meš spilamennskuna ķ dag hjį Arsenal  


mbl.is Wenger: Žessi mašur į ekki aš spila fótbolta framar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er nś reyndar stušningsmašur Tottenham en verš aš segja žaš aš žetta er alveg hrikalega sorglegt. Mišaš viš žęr myndir sem ég hef séš af žessu, žį er ansi hętt viš aš fótboltaferli žessa frįbęra leikmans sé hreinlega lokiš.

Ég votta ykkur stušningsmönnum Arsenal samśš mķna.

Hvaš refsingu Taylors varšar, žį verš ég aš višurkenna aš ég hef fullan skilning į ummęlum Wengers.

Kjartan (IP-tala skrįš) 23.2.2008 kl. 20:23

2 Smįmynd: Dark Side

Śt af žessu atviki gat ég nś ekki veriš óįnęgšur meš spilamennskuna. Žaš voru allir ķ sjokki en samt nįšu žeir forystu og voru nįttśrulega bara óheppnir aš hafa fengiš vķti į sig ķ blįlokinn :(

Dark Side, 24.2.2008 kl. 03:13

3 identicon

Ég verš aš lżsa įnęgju minni meš framkomu Gallas ķ lok leiks. Žetta er sko fyrirliši ķ lagi... Vatnsbyssurnar eru sprungnir į limminu, ég segi žaš og skrifa.

Gķggi (IP-tala skrįš) 24.2.2008 kl. 13:25

4 identicon

Jį mašur var hreinlega sleginn eftir aš hafa séš žetta fótbrot, minnir óneitanlega svoldiš į žegar aš viš United menn misstum Alan Smith į svipašan hįtt.

 Žó svo aš ég efist um aš žetta hafi veriš įsteningur hjį Taylor žį var žetta engu aš sķšur hrikalega vafasöm tękling og ķ raun voru ummęli Wengers skiljanleg allavegana mišaš viš aš žau voru sögš ķ hita leiksins strax eftir leik.

En žaš er alltaf sorglegt žegar aš ungir og efnilegir (jį og ķ raun bara hvaša leikmenn sem er) leikmenn lenda ķ svona nokkru

Žaš žżšir samt ekkert aš grįta Björn bónda heldur bara halda įfram aš berjast og žaš žżšir ekkert aš nota žetta sem einhverja afsökun žegar aš žiš missiš af titlinum į lokasprettinum ;) 

Danķel Tryggvi (IP-tala skrįš) 26.2.2008 kl. 16:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband