Fotbolti.net

Jį žaš er ekki hęgt aš segja annaš en aš žessir strįkar į žessum vinsęla knattspyrnumišli séu eintómir snillingar. Žeir hafa löngum veriš įsamt gras.is fyrstir meš fréttirnar og ķ dag var sko engin breyting į. Žeir geršu ķ dag frétt um töluna 7 og kom žar fram įstrķša mķn fyrir tölunni sem var svosem ekkert leyndarmįl. Žaš sem fékk mig til aš skella uppśr ķ žessari frétt var žaš aš žeir vissu į undan okkur Gušrśnu hvenęr viš giftum okkur en samkvęmt žessari frétt giftum viš okkur 7.jan. Žaš getur vel veriš aš žaš verši stóri dagurinn ķ nįinni framtķš en eins og stašan er ķ dag er žessi dagsetning einungis tengd fyrsta deitinu okkar.

Ég var svona aš spį eftir lestur minn į žessari frétt hvort aš mašur ętti nś ašeins aš fara aš slaka į stašreyndum mķnum um 7-una įšur en ég enda eins og Jim Carrey ķ myndinni um töluna 23

 

Óli Stefįn.....sem aš er ekkert aš hoppa af gleši meš žessa mynd sem žeir fotbolti.net menn nota ķ fréttinni 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe jį Óli minn žaš er alveg spurning um aš fara aš slaka į žessum sjö-u pęlingum žķnum.

 Ekki alveg nógu snišugt žegar aš fréttamišlar eru farnir aš žefa žessa įrįttu uppi og bśa til fréttir um hana.

Žekki žaš af eigin raun aš žaš getur veriš ansi leišigjarnt žegar aš einhverjir įkvešnir ašilar sem eru sķfellt aš leita aš fréttum eru farnir aš lesa bloggsķšuna manns. Žį žarf oft aš passa sig svolķtiš į žvķ hvaš skrifaš er sem er nįttśrlega ekkert gaman. Best aš geta bara lįtiš allt flakka  

Danķel Tryggvi (IP-tala skrįš) 27.2.2008 kl. 13:02

2 identicon

takk fyrir ad hafa ekki bošiš mér ķ giftinguna

andri steinn (IP-tala skrįš) 27.2.2008 kl. 13:20

3 identicon

Jęja žeir breyttu giftingunni og Andri žś veist aš žś ert ekki velkominn eftir aš hafa talaš illa um Fjölnismenn sķšasta sumar ķ Vķkurfréttum. Viš erum sko ekkert įnęgšir meš žig

7-an (IP-tala skrįš) 27.2.2008 kl. 14:42

4 identicon

hehe ok sorry

andri steinn (IP-tala skrįš) 27.2.2008 kl. 16:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband