Reynsluleysi

Annar leikur okkar ķ Lengjubikarnum var viš KR nśna ķ kvöld. Ég held aš hver einasti kjaftur hafi nś gert sér grein fyrir žvķ aš žeir myndu koma brjįlašir eftir leik okkar viš žį ķ Reykjavķkurmótinu nś fyrir skömmu. Mér fannst viš gefa ašeins eftir fljótlega ķ leiknum og KRingar stjórnušu leiknum til aš byrja meš en žegar aš lķša tók į hįlfleikinn var žetta nokkurnvegin komiš, plśs žaš aš verša einum fleiri. Viš förum meš 1-0 inn ķ hįlfleik og 11 leikmenn į móti 10. Ķ žannig stöšu žarf aš halda aga į lišinu og skipulagiš veršur aš halda. Til aš gera langa sögu stutta töpum viš seinni hįlfleik 3-1 og lokatölur žvķ 3-2.

Žaš hafa sjįlfsagt flestir okkar manna skošun į žvķ hvaš fór śrskeišis hjį okkur ķ dag meš unninn leik ķ höndunum. Ég er į žvķ aš įkvešiš reynsluleysi hafi oršiš okkur aš falli og talning ķ varnarleik okkar žvķ klikkaš. Viš erum meš žannig liš aš viš getum refsaš öllum lišum į landinu en til žess aš vinna žurfum viš meiri aga og skipulag į varnarleik lišsins frį fremsta manni til žess aftasta.

Ég var svona aš lokum aš spį ķ hvort aš viš markahęstu mennirnir ķ lišinu ęttum ekki aš hittast og gera eitthvaš snišugt. Vęri gaman aš fara meš golfsettiš uppķ bįsa og taka nokkur högg til aš liška sveifluna fyrir Portśgalsferšina žar sem viš gętum hugsanlega fengiš frķdag til aš taka golfhring į mešan žeir sem hafa ekkert veriš aš skora taka skotęfingu. Hvaš segiš žiš um žaš? Óli Palli og žiš sem eigiš eftir aš komast į blaš, ekki gefast upp žvķ žetta hlżtur aš fara aš koma hjį ykkur lķka

 

Óli Stefįn.....sem aš veršur meš Dabba Rśnn ķ herbergi ķ ęfingaferšinni. Įsmundur er vķst hęst įnęgšur meš aš fį svona įbyrgan mann til aš hafa hemil į Skagfiršingnum knįa 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvusslags aulaskapur er žaš aš missa tvisvar nišur forskot į móti KR og žaš einum fleirri.

 Eins gott aš žiš veršiš bśnir aš laga žetta įšur en deildin byrjar ķ sumar annars gętuš žiš lent ķ erfišleikum

Danķel Tryggvi (IP-tala skrįš) 3.3.2008 kl. 10:01

2 identicon

žiš veršiš aš laga žetta!

 en sįstu leikinn hjį okkar mönnum ķ gęrkvöldi... shit hvaš viš höldum meš skemmtilegu og góšu liši!!!! Meira aš segja fagnaši fślarinn mikiš žegar mörkin komu hehe...

biš aš heilsa Gušrśnu, kvešja Gunnhildur

Gunnhildur (IP-tala skrįš) 5.3.2008 kl. 18:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband