Veršandi meistarar??

Mikiš svakalega er gaman aš vera Arsenalmašur žegar aš žeir spila svona eins og žeir geršu į móti AC Milan ķ gęr. Hinir mestu knattspyrnu spekingar voru bśnir aš segja mér aš žaš vęri nįnast formsatriši fyrir AC aš spila žennan leik žvķ aš žeir töpušu bara ekkert į San Siro. Žaš var nś öšru nęr og mašur ķ raun bara svekktur aš vinna žennan leik ekki meš 4-5 mörkum. Leikurinn ķ gęr var svolķtiš sérstakur žvķ aš žaš er hęgt aš segja aš žarna hafi framtķšin veršiš aš spila į móti fortķšinni žvķ aš žaš veršur aš segjast eins og er aš žaš er alveg aš detta tķmi į nokkra öldunga ķ AC Milan. 

Nś eru nokkrir leikir eftir ķ ensku deildinni og eigum viš mešal annars eftir aš spila viš United og Chelsea śti og Liverpool heima. Ef aš pjakkarnir sķna aš žeim langi aš vinna ensku deildina jafn mikiš og evróputitilinn žį held ég aš žeim séu allir vegir fęrir. 

Óli Stefįn.....sem aš er aš spį ķ aš lįta žaš bara vera aš fara į skķši um pįskana eftir aš hafa séš fótbrotiš hjį skķšastrįknum ķ Noregi um sķšustu helgi en ekki var hęgt aš bjarga fętinum og hann tekinn fyrir ofan ökkla.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš veršur bara aš višurkennast aš žiš eruš aš spila alveg įgętlega žessa dagana, en samt lķka mjög gaman aš öll topplišin eiga eftir aš mętast innbyršis og ķ raun hęgt aš segja aš žaš liš sem vinnur žį leiki muni standa upp sem sigurvegari.

 En ķ sambandi viš žetta fótbrot hjį norska skķšamanninum žį heyrši ég aš löppin hefši veriš tekin af fyrir nešan hné. Žaš er samt ekkert annaš aš gera en aš redda grey manninum nśmerinu hjį Össur og žeir redda honum einhverri undralöpp :)

Danķel Tryggvi (IP-tala skrįš) 6.3.2008 kl. 09:39

2 identicon

Skemmtilega sagt frį nojaranum hjį žér.....segir aš fóturinn hafi veriš tekinn fyrir ofan ökkla.....getur hann žį sparkaš sjįlfan sig ķ punginn ef ristin er komin svona ofarlega? 

Hammerinn (IP-tala skrįš) 7.3.2008 kl. 15:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband