Stórleikir

Nś er žaš allt eša ekkert ķ kvöld hjį mķnum mönnum į Englandi. Viš förum į Anfield sem litla lišiš og viršast allir spį Pśllurum sigri. Žaš er nś ekki langt sķšan žessi sįlmur var sungin sķšast en žaš voru ansi margir sem höfšu į orši aš viš ęttum ekki möguleika į móti sjįlfum Evrópumeisturunum į San Siro en viti menn ungu kjśklingarnir stóšust raunina svo um munaši og unnu 0-2.

Ég er ekki oft vęlandi yfir žvķ aš žurfa aš fara į ęfingu en ķ dag gręt ég ķ hljóši žvķ aš ęfingatķminn er 18.30 eša sį sami og kickoff ķ stórleik kvöldsins. Žaš gęti žvķ oršiš žannig aš žegar mašur gengur af ęfingu syngjandi glašur eins og eftir flestar ęfingar vegna sigurs į ęfingunni žį gęti žaš fljótlega breyst ķ harmleik eftir śtslit leiksins.

Žaš er ekki bara į Englandi sem aš mitt liš er aš spila stóra leiki žessa dagana žvķ aš mitt liš ķ körfunni er žessa stundina aš kljįst viš pjakkana śr Stykkishólmi. Viš töpušum fyrsta bardaganum ķ Grindavķk ķ gęr en strķšinu er fjarri žvķ aš vera lokiš žvķ viš munum safna liši og bķta frį okkur į fimmtudaginn žegar aš nęsti leikur veršur. Ég verš aš višurkenna aš žó žessi Hlynur fyrirliši žeirra sé alveg hreint magnašur leikmašur žį er ég ekki alveg aš fķla žennan hroka ķ honum ķ vištölum.

 

Óli Stefįn.....sem aš afber žaš hugsanlega ekki ef aš Liverpool vinnur ķ kvöld 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband