Žaš kom aš žvķ aš viš duttum ķ stuš

Jį mikiš var gaman aš koma til Grindavķkur ķ dag. Žvķlķk stemmning og žvķlķk gleši žegar aš mķnir menn slįtrušu Snęfell ķ žrišju višureign lišanna og stašan žvķ 2-1 og allt opiš uppį gįtt. Žaš var eins og viš manninn męlt aš žegar aš Helgi eša Lalli fóru ķ gang žį vinnum viš. Vörnin var frįbęr og žó aš stórir fiskar eins og Jamal og Igor vęru ķ villuvandręšum žį žéttum viš okkur bara betur saman og ķ raun aldrei spurning hvort lišiš vildi žetta meira ķ dag. Į mįnudag er žaš śtileikur og meš leik ķ lķkingu viš žennan žį fįum viš oddaleik og klįrt aš viš förum alla leiš.

Viš Skśli fśli fórum saman ķ ómskošun ķ gęr og fékk mašur bara flottar fréttir žvķ mašur er ekki rifinn. Karlinn žarf samt ašeins aš hvķla og er žaš žvķ vęntanlega sjśkražjįlfun og ręktin nęstu vikuna. Mašur veršur bara aš sętta sig viš žaš aš mašur er ekki žrķtugur lengur.

Ég get ekki annaš en komiš ašeins innį leikinn viš United į morgun og vil ég bara segja žaš aš žaš er klįrt mįl aš mķnir menn vinna meš allavega tveimur mörkum og ętla ég aš segja 1-4. Jį Siggi Žór ég segi žaš og skrifa 1-4 takk fyrir tśkall ;)

Óli Stefįn.......sem aš spįir Grindavķk ķ śrslit į móti Keflavķk.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žś veršur aš hętta žessu pillu įti žetta er fariš aš verša vandręšalegt.... 1-4 heheheheh en svona öllu grķni slepptu žį  veršuru aš vera stoltur af " ungu strįkunum" ef žeir nį marki ķ leikhśsi DRAUMANNA žó svo aš united skori 3 žį fer žetta bara ķ reynslu bankann hjį krökkunum žó ég haldi aš mešalaldur hjį man og ars sé mjög svipašur žį veršurur aš gleypa žį stašreynd aš tśttubyssurnar eru bara töluvert į eftir ķ žroska en 3 sęti er nś sammt mjög góšur įrangur hjį liši sem er meš mešalaldur uppį svona 21-23 įra en halda aš žaš sé 13-16.......

Siggi Birgis....... sem er į leiš į nou camp 23...

Siggi Birgis (IP-tala skrįš) 13.4.2008 kl. 11:37

2 identicon

Ertu bśinn aš vera aš umgangast of marga Pśllara Siggi? Allavega svona nettur Liverpoolhroki ķ žér nśna

7-an (IP-tala skrįš) 13.4.2008 kl. 11:58

3 identicon

eins og eg sagši ža mattu vera stoltur af žinum mönnum....  žeir settu eitt žo žaš hafi veriš meš hendi žį telur žaš lika.....

siggi birgis (IP-tala skrįš) 13.4.2008 kl. 18:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband