Hommalegasti leikmašur Fjölnis 2008??

Jį žaš var margt til mįlanna lagt ķ žessari ęfingaferš okkar til Portśgals ķ sķšustu viku. Eina góša kvöldstund žegar aš viš vorum bśnir aš koma okkur fyrir į Indverskum staš og vorum aš bķša eftir brjįlęšislega sterkum matnum žį įkvįšum viš herbergisfélagarnir undirritašur og Davķš Žór aš śtbśa kosningu um žaš hver vęri hommalegastur af leikmönnum. Aušvitaš var um lokaša kosningu aš ręša, allavega žangaš til śrslit voru rįšin. Žarna var śr aušugum garši aš gresja enda samansafn af strįkum sem komu sterklega til greina. Séra Pétur Markan sigraši meš einu stigi en žaš mį segja aš hann hafi unniš į žvķ aš kjósa sjįlfan sig. Undirritašur lenti svo ķ fimmta sęti meš žrjś stig og eftir mikla rannsóknarvinnu komst ég aš žvķ hverjir žaš voru sem kusu strįkinn.

Žeir sem kusu Óla Stefįn aka Frišrik Ómar (ath aš hęgt er aš smella į myndirnar til aš stękka žęr)

Įsgeir Aron Įsgeirsson en sem betur fer er nś ekkert hommalegt viš žann dreng žvķ annars myndi ég skjóta hann ķ kaf

picture_166[2]

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ómar Hįkonarson sem aš er hér lengst til hęgri į myndinni įsamt sigurvegara keppninnar honum Pétri Markan ķ mišjunni. Eins og sjį mį er ekki vottur af hommagenum ķ žessum męta dreng. Žess mį geta aš žeir voru herbergisfélagar ķ feršinni. 

picture_059[2]

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tómas Leifsson žjįningabróšir minn. Hann er ķ raun sį eini sem hafši verulega efni į žvķ aš velja mig enda 100% karlmenni žarna į ferš. Žar aš auki var hann undir mikilli pressu frį Geira og Ómari aš velja eins žeir og žar sem Tommi er meš valkvķša žį lét hann undan blessašur

tomas_leifsson_%5B800x600%5D[1]

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Frišrik Ómar......sem valdi sjįlfur Magga Einars  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband