Fyrsta grasęfingin

Mikiš svakalega er mašur nś įnęgšur aš komast loksins į gras. Ég verš nś bara aš segja aš grassvęšiš hér ķ Grafarvoginum kemur ljómandi undan vetri og er žaš gręnt og fagurt. Ęfingin sem slķk var helvķti fķn og var bošiš uppį klassķska reitur og spil a.k.a Kristó spes ęfingu. Aš vķsu tapaši mitt liš eftir aš hafa veriš meš yfirburša stöšu en eins og sannur ķžróttamašur žį tekur mašur žvķ bara og einbeitir sér aš nęstu ęfingu.

Klefa ašstęšur eru alveg hreint ljómandi og žaš er nįnast allt til alls žar. Fötin eru žvegin af okkur, aš vķsu fįum viš žau yfirleitt vel rök til baka en žaš er ekki hęgt aš bśast viš öšru žar sem Gunni Mįr sér um žvottinn. Žarna eru alvöru gręjur og meira aš segja sjónvarp og dvd spilari. Žaš eina sem vantar žarna inn til aš gera klefann fullkominn er ķskįpur meš drykkjum ķ og kaffivél. Fyrir mig er kaffivélin naušsynlegri žvķ ég žarf 1-2 kaffibolla ķ kroppinn fyrir allar ęfingar og leiki ef aš vel į aš vera.

Nś eru fimm dagar ķ mót og allt aš verša klįrt. Įsi er meira aš segja bśinn aš fį Gylfa Orra til aš taka fyrirlestur um rangstęšur žvķ žaš er lįgmark aš leikmenn ķ efstu deild viti śt į hvaš žessi annars įgęta regla snżst um.

 

Óli Stefįn.....sem er nįkvęmlega ekkert pirrašur yfir žvķ aš hafa tapaš į rangstöšumarki į ęfingu 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er gott aš sjį aš žś skulir vera bśinn aš jafna žig eftir tapiš. Eigum viš ekki bara aš segja aš viš höfum unniš žar sem hinir spilušu ekki eftir venjulegum fótboltareglum? Engin rangstaša, žeir mįttu fara śt af meš boltann įn žess aš žaš vęri innkast og svona mętti lengi telja.

Kannski žaš spili inn ķ aš žjįlfarinn var ķ hinu lišinu? ;)

Andri Valur (IP-tala skrįš) 5.5.2008 kl. 23:29

2 identicon

Klįrlega og spurning um hversu langt hann fór yfir tķmann žvķ um leiš og žeir skorušu og komust yfir ķ fyrsta skipti žį var leikurinn flautašur af?

17-an (IP-tala skrįš) 5.5.2008 kl. 23:34

3 identicon

HEHEHEHEH

Svekkjandi!!! Žaš er bara ekki alltaf nóg aš berjast...

ÓP (IP-tala skrįš) 6.5.2008 kl. 00:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband