Svar okkar viš Sibba

Ekki margt fyrir löngu žį skrifaši ég grein um Sibba sem gerši helvķt flott myndband um vonir og drauma ķ körfunni ķ Grindavķk. Aušvitaš eigum viš einn snilling sem aušvitaš var bśinn aš śtbśa myndband ķ svipušum gęšaflokki og aušvitaš heitir mašurinn Davķš Žór Rśnarsson. Ķ žessu myndbandi er gert grķn af Eyjólfi Sverrissyni žegar hann var skipper hjį landslišinu og pressan farin aš lįta finna fyrir sér. Mešal leikara eru Dabbi sem er ķ ašalhlutveki og gott ef Doddi markmašur sé ekki meš stórt aukahlutverk įsamt Simma.

 

Óli Stefįn......sem getur ekki bešiš mikiš lengur eftir próflokum 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

dabbi er fagmašur :)

andri steinn (IP-tala skrįš) 14.5.2008 kl. 15:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband