Opnunarleikur

Viš eigum nęsta leika okkar į nżjum og glęsilegum velli žeirra Valsmanna. Mér skilst aš žaš verši heljarinnar hįtķš fyrir leikinn og leikurinn sjįlfur svo hįpunkturinn. Valur hefur ekki startaš mótiš eins og žeir hefšu kosiš og koma žvķ sjįlfsagt eins og grenjandi ljón ķ leikinn og ętla sér aš sprengja žessa Fjölnisblöšru strax. Aušvitaš ętlum viš aš selja okkur dżrt og lįta žį raušu hafa ašeins fyrir hlutunum. Viš erum nśna aš fara ķ okkar žrišja śtileik af fjórum og vęri aušvitaš glęsilegt aš komast taplausir ķ gegnum žį. Viš höfum bara svo svakalega gaman af žvķ sem viš erum aš gera og njótum augnabliksins ķ botn.

Ef aš ég žekki Kįramenn rétt, sem ég tel mig gera nśoršiš, žį eiga žeir eftir aš standa sig eins og žeir hafa gert ķ öllum leikjum okkar hingaš til. Žeir eiga s eftir aš eigna sér stśkuna raušu og lįta söngvana óma um Öskjuhlķšina.

Ekki žaš aš manni hlakki óhemju mikiš til leiksinsžį bķšur mašur spenntur eftir orši dagsins hjį Kristó. Fyrstu vištalsoršin voru "moldvarpa" og "gormur" og mér skilst aš žaš hafi bara veriš upphitun žvķ nęsta orš į aš vera krefjandi 

Óli Stefįn......sem vonar aš Frikki sęti eigi eftir aš standa sig annaš kvöld ķ Belgrad 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband