Þvílíkur leikur í gær

Mikið svakalega var ég ánægður fyrir hönd minna fyrrum félaga í gær. Þar duttu þeir aldeilis í gírinn og slátruðu Blikum 3-6. Ætli maður viti það nú ekki manna best að þegar að Grindavík hittir á svona leiki er fátt sem getur stoppað þá. Það voru allir að spila fantaleik og þó að hafi borið mest á senternum, Scotty og Andra og þeir að spila frábærlega þá var ég ótrúlega ánægður með Húna Hauks. Sá var að spila eins og sá sem valdið hefur og gaf hann strákum sem hann gæti hreinlega verið pabbi ekkert eftir.

Næsta verkefni okkar er einmitt Breiðablik og er ljóst að þeir mæta brjálaðir í leikinn. Okkar lið er einnig sært eftir að hafa misst úr höndunum allavega stig á móti Val. Verður því um hörkuleik að ræða þar sem við fáum okkar annan heimaleik í sumar en við erum búnir með þrjá útileiki í fyrstu fjórum umferðunum sem gerir árangur okkar kannski enn betri í fyrstu leikjunum.

Óli Stefán......sem er símalaus í augnablikinu en síminn gaf upp öndina í gær 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband