Kolvetnis drykkurinn ISODRIVE

Strįkurinn fór į heldur skemmtilegan fund ķ kvöld. Žannig var mįl meš vexti aš Įsi fékk til okkar nęringarfręšing frį EAS vörum. Hann fór įgętlega yfir sķn mįl og ef menn hafa įhuga į aš bęta įrangur sinn žį held ég aš fyrsta skrefiš sé aš skoša žessi mįl hjį sér. Žaš eru flest allir ķ okkar liši allavega ekki aš borša rétt og spį sjįlfsagt ekkert ķ žessum mįlum. Eftir aš hafa tekiš nęringarfręši ķ skólanum ķ haust žį vaknaši mašur ašeins og er ég aš vinna vel ķ žessu hjį mér.

Fundurinn var eins og įšur sagši skemmtilegur en lķtiš vissi ég aš skemmtanagildiš kom vķst į minn kostnaš. Žannig var aš eins og er oft ķ skólunum žį hópast leišinlegu strįkarnir oft saman og eru svona aš brandarast į kostnaš žeirra sem aš vilja lęra. Žessar tżpur verša alltaf aš vera einn af hópnum og žora ekki aš sķna frumkvęši og žora ekki annaš en aš hlęja aš mjög svo aulalegum og barnalegum hśmor sem aš ašalstrįkurinn stendur fyrir. Nęringarfręšingurinn var semsagt aš tala um kolvetni og benti aušvitaš į sķna vöru sem kallast Ķsodrive. Žaš vill svo skemmtilega til aš ég er aš nota žessa vöru og var meš hana ķ töskunni. Ég įkvaš aš taka dunkinn upp og sżna žeim sem hefšu įhuga į aš skoša kolvetniš eitthvaš nįnar en žį sį žessi leišinlegi hópur sér leik į borši og undir styrkri stjórn Davķšs Žórs og Eyžórs hvķslušust žeir sig saman og sögšu aš  žarna vęri ég,bara aš sżna žjįlfaranum aš ég vęri sko aš nota žetta og monta mig į žvķ. Skelltu žeir sķšan uppśr og flissušu eins og litlar smįstelpur. Žaš sem sķšan sęrši mann mest var aš ašstošaržjįlfarinn tók žįtt ķ žessum barnaleik.

Sem betur fer er mašur nś meš "langt bak" eins og Alli pķp oršaši svo skemmtilega, og žvķ undir svona óžokka bśinn. Žaš mikilvęga ķ žessu öllu saman er aš nś veit Įsi aš ég tek žetta kolvetni og er ég žvķ kominn meš prik ķ kladdann Cool

 

Óli Stefįn....... sem aš fagnar žvķ aš Óli Stefįn........s ętli aš spila į móti Žjóšverjum į morgun 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahahha, žetta var meš leišinlegri fundum sem ég hef fariš į.  Vissulega er žetta įhugavert višfangsefni en samt sem įšur sama tuggan aftur og aftur. 

Sem betur fer var Hr. Flóventsson į svęšinu til aš skemmta okkur meš skemmtilegum athugasemdum sķnum...  Hann sį alfariš um grķniš sjįlfur, viš hinir hlógum meš honum/aš honum!

Dabbi Rś (IP-tala skrįš) 22.1.2008 kl. 17:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband