15 dagar til "jóla"

Jį žaš styttist óšum ķ Ķslandsmótiš góša. Manni lķšur eins og krakka aš telja nišur til jóla. Ég į von į žvķ aš žetta Ķslandsmót verši meš žvķ betra frį upphafi. Ķ įr eru óvenjumargir kandķdatar į titilinn en fyrir utan Val og FH gętu komiš liš eins og KR, Breišablik, Fylkir og ĶA. Fram hefur veriš aš spila sannfęrandi ķ vetur og gętu žess vegna veriš ofarlega. Mitt liš fer innķ mótiš sem spurningamerk og ekkert óešlilegt viš žaš aš menn reikni meš okkur viš botninn en žar į barįttan eftir aš verša hörš lķka.

Ķ įr er eins og flestir vita bśiš aš fjölga ķ deildinni og veršur žetta 12 liša barįtta. Ég spilaši sķšasta sumar ķ fyrstu deildinni ķ 12 liša deild og er žetta miklu skemmtilegra fyrirkomulag en ég hafši reyndar rosalega gaman aš žvķ aš spila viš liš sem ég hafši ekki spilaš viš įšur og fariš į staši sem ég hafši ekki komiš til įšur.

Žrišja umferš veršur frekar sérstök fyrir mig. Ég er žį ķ fyrsta skipti aš fara aš spila į móti Grindavķk ķ Grindavķk en į žeim velli hefur mašur įtt sķnar bestu stundir. Mašur hefur spilaš žar nokkuš marga leiki og sigrarnir töluvert fleiri en töpin. Ég sį į einhverjum netmišli į dögunum aš žessum leik veršur sjónvarpaš enda örugglega hörku leikur tveggja liša sem fara inn ķ žetta mót sem óskrifaš blaš.  

Hér ķ Grafarvogi finnur mašur aš žaš er aš myndast hörku stemmning og į eftir veršur fundur meš stušningsmönnum ķ Egilshöllinni. Žar į aš kynna leikmenn įsamt žvķ aš Įsi og Kristó fara yfir veturinn og žaš sem framundan er. Viš erum komnir meš hörku meistaraflokksrįš meš Eggert Skślason ķ broddi fylkingar og nś standa yfir framkvęmdir į vellinum žar sem eiga aš koma sęti įhorfendur. Viš Fjölnismenn erum žvķ aš verša klįrir ķ stęrsta bardaga félagsins til žessa.

Óli Stefįn.......sem sem vill minna Dabba Rś og Óla Palla į žaš aš gamli hefur ekki veriš ķ tapliši sķšan fyrir Portśgalsferšina góšu. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óli Stefán Flóventsson
Óli Stefán Flóventsson
Ég er 32 ára piltur úr Grindavík. Í dag bý ég hins vegar í Grafarvogi og spila með Fjölni í Fótbolta. Ég hef síðasta árið verið yfirblolggari hjá Grindavík en þar sem ég er ekki lengur að spila með þeim verð ég að fá mitt eigið blogg, þetta bara orðið að fíkn, ég bara get ekki hætt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband